วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

JUNE 2013 : เส้นทางสายไหม เที่ยวถ่ายภาพในแบบทราเวิลโปร 9 วัน 8 คืน

วันเดินทาง
15 - 23 มิถุนายน 2556
ราคาท่านละ
Update

วันแรก    กรุงเทพฯ - กวางเจา - อูรูมู่ฉี

06.30    คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ขาออก ประตู9 เคาน์เตอร์ U สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES เจ้าหน้าที่บริษัทฯจะคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

08.40    ออกเดินทางโดยสายการบิน CHINA  SOUTHERN  AIRLINES (CZ) เที่ยวบินที่ CZ 362

12.25    ถึงสนามบินไป่หวิน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางต่ออูรูมู่ฉี โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ6888 (15.50-21.25)

ค่ำ          รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่ GRAND BINGTUAN  HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่สอง    อูรูมู่ฉี - ทะเลสาบเทียนฉือ(ล่องเรือ) – เค่อลามาอี้ – ภูเขาน้ำมันดำ

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก นำท่านเดินทางไปล่องเรือทะเลสาปเทียนฉือ หรือ (สระสวรรค์) ตั้งอยู่บนยอดเขาเฝ๋อเก๋อต๋ง ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,000 เมตร เชื่อกันว่า เป็นประตูสวรรค์ก่อนถึงสระสวรรค์ มีสระเล็กๆ  ซึ่งเป็นที่ล้างเท้าของเจ้าแม่เทียนหมู่เหนียงก่อนกลับขึ้นไปบนสวรรค์ ส่วนสระสวรรค์คือที่อาบน้ำและบางครั้งก็ใช้เป็นกระจกส่องหน้าทะเลสาปเทียนฉือมีพื้นที่ 5 ตารางกิโลเมตร  ลึกที่สุด 10 กิโลเมตร  น้ำใสผิวเรียบเพราะอยู่ระหว่างภูเขาไม่ค่อยมีลม น้ำที่ได้เป็นน้ำที่ละลายมาจากหิมะ ชมทิวทัศน์อันงดงามล้อมรอบด้วยยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวบริสุทธิ์(รวมค่ารถแบตตารีและค่าเรือแล้ว)

เที่ยง   รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร  นำเดินทางสู่ ทุ่งน้ำมันเคอลามาอี หรือคาลาเมย์  Karamay ที่ร่ำรวยขึ้นมาด้วย แท่นขุดเจาะน้ำมันดิบอันมหาศาลกระจัดกระจายอยู่กลางผืนทะเลทรายอันแสนเวิ้งว้างและเปล่าเปลี่ยว ทางตะวันตกของแอ่งที่ราบจุนการ์คำว่า “คาลาเมย์”  เป็นภาษาเหวยหวูเอ่อร์ หมายถึง “น้ำมันสีดำ” นับจากปีค.ศ.๑๙๕๕ เป็นต้นมา ได้มีการขุดน้ำมันดิบจากทุ่งแห่งนี้ขึ้นมา ๓๐ ปีต่อมา ท้องทุ่งทะเลทรายคาลาเมย์ จึงกลายเป็นเมืองอันทันสมัย เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกสรรพสิ่ง ที่เนรมิตขึ้นได้ รวมทั้งคลองส่งน้ำดิบที่ผันผ่านกลางทะเลทรายมาจากแม่น้ำคาเอ่อฉีสืออันเป็นผลมาจากรายได้น้ำมันดิบ ที่ถูกขุดเจาะขึ้นมาถึงไม่ต่ำกว่า ๖.๓๒ ล้านตันต่อปี ต่อจากนั้นชม เฮยโหยวซาน หรือ ภูเขาน้ำมันสีดำ จุดเริ่มพบน้ำมันดิบครั้งแรกของเมืองเคอลาหม่าอี ซึ่งทุกวันนี้ บ่อน้ำมันบนภูเขาแห่งนี้ยังคงผุดพรายน้ำมันดิบสีดำข้นขึ้นมาอย่างมิหยุดหย่อน นำท่านเข้าสู่สวนภูเขาน้ำมันมังกรดำ ให้ท่านได้ชมความอลังการอันยิ่งใหญ่ตระการตาของทุ่งภูเขาน้ำมันนับสิบนับร้อยลูกเรียงรายกันจนคนท้องถิ่นบริเวณนี้ว่า ภูเขามังกรดำ เป็นแหล่งน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจีนถือเป็นแหล่งเงินแหล่งทอง

ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่ GEM FLOWER  HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม   เค่อลามาอี้– เมืองผีอู่เอ้อ (รวมรถไฟขบวนเล็ก) – ปู้เอ่อจิ้น – อู๋ไฉ่ทาน

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก  จากนั้นเดินทางสู่ เมืองผีอู่เอ้อ หรือเรียกว่าแพะเมืองผี เป็นดินที่เกิดจากการกัดเซาะของกระแสลมทำให้เกิดเป็นรูปร่างต่างๆเปรียบเสมือนดินแดนพิศวงในนิยาย ให้ท่านได้ถ่ายรูปตามอัธยาศัย

เที่ยง    รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ ปู้เอ่อจิน ลัดเลาะสู่เขตอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์เท้ากีบคาลาไมลี่หากโชคดีสามารถเห็นลาป่าหรือแพะเหลืองและพวกสัตว์หายาก ถึงปู้เอ่อจิ้นช่วงเย็นๆ

ค่ำ     รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำชมหวู่ไฉ่ทาน (ชายหาดห้าสี)ที่หินแต่ละก้อนเป็นหลากสีสันดูคล้ายอัญมณีอย่างน่าอัศจรรย์ใจเมื่อท่านได้เดินอยู่ท่ามกลางเหล่าภูเขาจะรู้สึกเหมือนได้อยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยายให้ท่านได้ อิสระถ่ายรูปตามอัธยาศัยในช่วงพระอาทิตย์ตก จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่SUTONG HOLIDAY หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่     ปู้เอ่อจิ้น - คานาสือ – ศาลาชมปลา – ล่องเรือทะเลสาบคานาสือ

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก  จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังคานาสือ (แวะถ่ายรูประหว่างทาง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

เที่ยง     รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านสู่จุดชมวิวศาลาชมปลาท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับทัศนียภาพของทะเลสาบกลางหุบเขา ถ้าโชคดีจะได้เห็นสัตว์ประหลาดหรือปลาแดงขนาดใหญ่ (หงหวี) ที่มีความยาวประมาณ 8 – 12 เมตร ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของทะเลสาบแห่งนี้เลยทีเดียว ระหว่างทางท่านจะผ่านแม่น้ำเคอเอ๋อฉี่ซื่อเห่อเป็นแม่น้ำแห่งเดียวที่ไหลสู่ทะเลขั้วโลกเหนือ จากนั้นนำท่านล่องเรือทะเลสาบคานาสือซึ่งเป็นทะเลสาบที่ล้อมรอบด้วยภูเขาที่ประดับด้วยหมู่แมกไม้ที่ผลัดเปลี่ยนสีตามฤดูกาล เป็นทะเลสาบที่ขนานนามว่า ทะเลสาบแห่งเทพนิยาย ท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายความบริสุทธิ์ของธรรมชาติรอบกาย

ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่  HONG FU RESORT หรือ เทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า   อุทยานคานาสือ– ทะเลสาบมังกรหลับ - ทะเลสาบวงพระจันทร์– ทะเลสาบเทวดา– เขตไม้เฉา 800 เมตร – ปู้เอ่อจิ้น

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก นำท่านเข้าสู่อุทยานคานาสือ ชมทะเลสาบมังกรหลับ ซึ่งทะเลสาบแห่งนี้ จะมีเกาะอยู่ตรงกลางของทะเลสาบ ดูคล้ายกับสันหลังของมังกร และเป็นวิวทิวทัศน์มหัศจรรย์ที่มีชื่อเสียงอีกจุดหนึ่งในอุทยานคานาสือนี้ นำชมทะเลสาบวงพระจันทร์ที่มีตำนานเล่าขานว่าเป็นทะเลสาบที่มีรอยเท้าของเจงกิสข่านเป็นรอยเท้าก่อนที่เขาจะเดินทางขึ้นสู่สรวงสวรรค์ซึ่งทะเลสาบแห่งนี้จะมีหลากสีและสีของน้ำนั้นเปลี่ยนแปลงตามอุณหภูมิกับลักษณะของท้องฟ้าในยามนั้นถ้าท้องฟ้ามีลักษณะครึ้มสีของทะเลสาบแห่งนี้จะมีสีฟ้าครามและในคราวที่ท้องฟ้าแจ่มใสนั้นลักษณะของน้ำจะมีสีฟ้าใสแต่ความน่าอัศจรรย์ของทะเลสาบนี้จะอยู่ที่เมื่อทะเลสาบแห่งนี้ แบ่งเป็น 2 สีในเวลาเดียวกัน จากนั้นเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบเทวดา เป็นทะสาบที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความใสของน้ำและภูเขาที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหลังทะเลสาบแห่งนี้และชมธารน้ำห้าสีเป็นธารน้ำที่อยู่ท่ามกลางหินสีทองริมลำธารพร้อมทั้งโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์ตลอดแนวของธารน้ำที่มีความยาวไกลสุดสายตาเมื่อยามที่แสงอาทิตย์ต้องลำธารความมหัศจรรย์ของธารน้ำแห่งนี้จะปรากฏสู่สายตาของทุกท่าน

เที่ยง    รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังปู้เอ่อจิ้น (เดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) ถึงช่วงเย็นๆ นำท่านเดินทางไปสัมผัสความเป็นอยู่ของชาวบ้านในตลาดปู้เอ่อจิ้น

ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่  SUTONG HOLIDAY  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่หก    ปู้เอ่อจิ้น - เคอลาม่าอี้ - อูรูมู่ฉี  - ชมโชว์ชนเผ่า

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก จากนั้นเดินทางกลับไปยังเมืองอูรูมู่ฉี (ประมาณ 9 ชั่วโมง)

เที่ยง     รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร เดินทางต่อไปยังอูรูมูฉี ผ่านเมืองเคอลาม่าอี้ จนถึงอูรูมู่ฉี ช่วงเย็น

ค่ำ     รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร   จากนั้นนำท่านชมโชว์ชนเผ่าพื้นเมือง และนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่  GRAND BINGTUAN  HOTEL  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด   อูรูมู่ฉี  - ทูรูฟาน – ซากเมืองโบราณเจียวเหอ – หุบเขาองุ่น – ภูเขาเปลวงไฟ – อ.ซ่านซ่าน

เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังเมืองทุรูฟาน (ประมาณ 3 ชั่วโมง) ถึงทูรูฟาน เมืองที่คิดว่ามี 3 ที่สุดในเขตซินเกียง (1. ต่ำที่สุดในจีน ต่ำจากระดับน้ำทะเล 154.43 เมตร 2. ร้อนและแห้งที่สุดในจีน อุณหภูมิเฉลี่ย 35 องศาเซลเซียส เคยร้อนสูงสุดถึง 49 องศาเซลเซียส 3. ลมแรงสุด จึงมีโรงงานไฟฟ้าพลังลมหลายแห่ง)

เที่ยง    รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร นำท่านไปชมเมืองโบราณ “เจียวเหอกู่เฉิน” ที่มีอายุเก่าแก่กว่าเมืองโบราณเกาชางประมาณ 100 ปี เคยเป็นเมืองหลวงในยุคอาณาจักร CHESHI ถูกทำลายโดยสงคราม 40 ปี หลังสิ้นศตวรรษที่ 13 จากนั้นนำท่านไปชมสวนองุ่น “ผู่เถาโกว” เมืองทูรูฟานเป็นเมืองผลไม้ที่ลือชื่อของมณฑลซินเกียง มีทั้งองุ่น ลูกท้อ แอพริคอท แตงฮามี โดยเฉพาะองุ่นเป็นผลไม้ที่ปลูกมากที่สุด ส่งขายทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะองุ่นอบแห้งเป็นที่รู้จักดีในท้องตลาดมานาน ช่วงที่มีผลไม้มากที่สุดคือในระหว่างเดือนก.ค.–ส.ค.ในช่วงดังกล่าวจะมีงานเทศกาลองุ่นเป็นงานประจำปี จากนั้นนำท่านไปชม ฝอเยี่ยนซาน หรือ ภูเขาเปลวไฟ ซึ่งเป็นสถานที่ที่กล่าวถึงในนวนิยายไซอิ๋ว ตอนที่ซุนหงอคงไปยืมพัดกายสิทธิ์จากองค์หญิงพัดเหล็กมาดับไฟในภูเขาเปลวไฟ เพื่อให้พระถังซำจั๋งได้เดินทางไปเชิญพระไตรปิฎกที่อินเดียต่อ ภูเขาเปลวไฟมีลักษณะเป็นเขาหินสีอิฐแดงทั้งลูก ไม่มีต้นไม้ใบหญ้าขึ้นเลย มองแต่ไกลจะเห็นเป็นสีเพลิงคล้ายไฟกำลังลุกไหม้ จนถึงเวลานำท่านเดินทางสู่อำเภอซ่านซ่าน

ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่  XI YOU  HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่แปด   อ.ซ่านซ่าน - ภูเขาทราย – อูรูมู่ฉี – กวางเจา CZ6002 (19.30 – 23.50)

เช้า   ช่วงเช้าตรู่ไปถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นที่ภูเขาทราย เดินทางเข้าสู่หมิงซาซาน(เขาทรายขับเพลงหรือเขาทรายร้องได้) ซึ่งเป็นเนินทรายสูงพอสมควร เมื่อขึ้นถึงบนยอดเขาสามารถนั่งลื่นไถลลงจากยอดเขาสู่เชิงเขาด้านล่าง หากโอกาสเหมาะท่านอาจได้ยินเสียงกลองรบเสียงม้าร้องและเสียงการสู้รบสารพัด ตามตำนานบอกเล่าว่า ใต้ภูเขาลูกนี้เคยมีกองทัพถูกพายุทรายพัดกระหน่ำ และถูกฝังทั้งเป็นทั้งกองทัพในโบราณกาล จึงมีเสียงประหลาดเหล่านี้เกิดขึ้น และมักจะเกิดขึ้นเมื่อท่านลื่นลงจากยอดเขา  เวลาประมาณ 9 โมงเช้า เข้าไปรับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางปสู่อูรูมู่ฉี (เดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ระหว่างทาง จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองอูรูมู่ฉี และเดินทางไปยังสนามบินภายในประเทศ เพื่อเดินทางกลับกวางเจา

ค่ำ   รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร(ในสนามบิน) จากนั้นนำท่านเหินฟ้าสู่กวางเจา โดยสายการบิน CHINA SOUNTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ CZ 6002 ถึงกวางเจา นำท่านเข้าสู่ที่พัก

พักที่ CANTON HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่เก้า  ซิตี้ทัวร์ อนุสาวรีย์ 5 แพะ–หอระลึก ดร.ซุนยัดเซ็น -ถนนปักกิ่ง - กวางเจา - กรุงเทพฯ

เช้า    รับประทานอาหารในโรงแรมนำท่านชม สัญลักษณ์ของนครกวางเจา  อนุสาวรีย์ 5 แพะ อยู่ภายในสวนสาธารณะเยี่ยซิ่ว  ซึ่งมีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 70 เมตร มีเนื้อที่ 92.9 เอเคอร์ ภายในมีทะเลสาบ 3 แห่ง มีอนุสาวรีย์จงซานสูง 38 เมตร มีหินแกะสลักเป็นรูปแพะ 5 ตัว สูง 11 เมตร และมีเรื่องเล่าลือจนถึงปัจจุบันว่า มีเทวดา 5 องค์ สวมเครื่องแต่งกาย 5 สี ขี่แพะ 5 สี คาบรวงข้าวมาให้ชาวบ้านเพาะปลูกเพื่อขยายพันธุ์ มอบความอุดมสมบูรณ์อยู่เย็นเป็นสุขตลอดกาล และอวยพรให้ชาวกวางเจาหลุดพ้นจากความอดอยาก จึงได้รับการขนานนามว่า“เมืองแพะ” “เมืองรวงข้าว”และ“เมืองดอกไม้” นำท่านชม หอระลึกดร.ซุนยัดเซ็น ที่ตั้งอยู่บนถนนตงฟงลู่ซึ่งอดีตเคยใช้เป็นที่ว่าการของประธานาธิบดีซุนยัดเซน ท่านจะได้ชมเรื่องราวการปฏิวัติราชวงศ์ชิงของ ดร. ซุนยัดเซน ตลอดจนเรื่องราวที่ ดร.ซุนยัดเซนได้เสียสละชีวิตเพื่อประชาชนชาวจีน ซึ่งท่านเป็นวีรบุรุษที่ประชาชนเคารพยิ่ง สร้างขึ้นโดยเงินสนับสนุนของกองทุนชาวจีนในกวางเจาและต่างประเทศ  ใช้เวลาถึง 2 ปี(ค.ศ. 1929–1931)  โครงสร้างเป็นรูป 8 เหลี่ยม สูง 149 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลาง 71 เมตร และครอบคลุมพื้นที่ถึง 12,000 ตารางเมตร  มีที่ประชุมทั้งสิ้น 4,000 ที่นั่ง  ภายในจุได้ถึง 4,700 คน ภายในไม่มีเสาสักต้น เป็นศิลปะการก่อสร้างอันเลื่องลือ ด้านหน้าของหอยังมีรูปปั้นของท่านดร.ซุนยัดเซน เป็นสัญลักษณ์อีกด้วย  ซึ่งสร้างไว้จัดงานระลึกและเป็นสถานที่จัดงานประชุมหรืองานแสดงขนาดใหญ่ของนครกวางเจา ซึ่งเป็นสิ่งปลูกสร้าง 1 ใน 3 ชิ้นของนักวิศวกรหลี่หยวนจื้อเตอร์เมืองไทย บริเวณถนนที่เดินผ่านไปมาจะมีถนนยุคเก่าอยู่ด้านใต้ มีกระจกครอบทับเอาไว้ให้มองเห็นได้ มีป้ายระบุบอกเอาว่าเป็นถนนที่สร้างในสมัยไหนบ้าง ที่นี่จึงถูกเรียกว่า ถนนปักกิ่ง คนที่มาเที่ยวส่วนมากจะมาหาซื้อของก็อปปี้ที่ มีให้ช้อปกันได้ไม่รู้เบื่อ

เที่ยง  รับประทานอาหารเที่ยง ที่ ภัตตาคาร นำท่านช้อปปิ้งที่ถนนปักกิ่ง ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้น จนสมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

19.40  ออกเดินทางจากนครคุนหมิง โดยสายการบิน CHINA  SOUNTERN AIRLINES (CZ) เที่ยวบินที่ CZ361

21.30  เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฯ โดยสวัสดิภาพ

************************************************

รายการท่องเที่ยวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของผู้จัด โดยยึดถือตามสภาพการณ์ และประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

การเดินทาง

กรุงเทพ- กวางเจา-อูรูมูฉี-กวางเจา-กรุงเทพฯ
สายการบิน CHINA SOUNTERN AIRLINES (CZ)

-รถบัสรับส่งตลอดการเดินทาง

ที่พัก

โรงแรม 4ดาว พักห้องละ 2ท่าน

อาหาร

ในภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารท้องถิ่น

สภาพอากาศ

-ช่วงเดือนมิถุนายน อากาศเย็นสบาย

ข้อมูลอื่นๆ

-ไฟฟ้า 220/110v ปลั๊กแบบแบน สองรู
บางจุดสามารถใช้กันอุปกรณ์ได้เลย แต่บางจุดใช้ไม่ได้
แนะนำเตรียม universal adaptor ไปด้วย

-เงินส่วนตัวเพื่อชอปปิ้งกรุณาแลกเงิน เป็นหยวนไป


ค่าใช้จ่าย

ผู้ใหญ่ ท่านละ - บาท

เด็กเสริมเตียง ท่านละ - บาท

ไม่เสริมเตียง ท่านละ - บาท

อัตรานี้รวม

 

-ภาษีสนามบิน

-รถท้องถิ่น รับส่ง ตามโปรแกรม

-อาหารมื้อหลักตลอดการเดินทาง

-ที่พักตามระบุในโปรแกรม

-ประกันการเดินทาง 1,000,000บาท

อัตรานี้ไม่รวม

-เครื่องดื่มนอกเหนือรายการอาหาร

-เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

-ค่าทิปคนรถ และไกด์ท้องถิ่น

-มินิบาร์ภายในโรงแรม

add on

-ต้องการพักเดี่ยวเพิ่ม 10,000 บาท

จำนวนที่นั่ง

15 ท่านขึ้นไป

เอกสาร

-พาสปอร์ตตัวจริง มีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6เดือน
-รูปถ่ายติดบัตรหน้าตรงพื้นหลังสีฟ้า ขนาด 2นิ้ว 2รูป                                        -สำเนา BOOK BANK ย้อนหลัง 6เดือน


ติดต่อสอบถาม

Tel: 081-830-0751 หรือ 02-942-0080, 02-942-0070

Email :  อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน อีเมลนี้หรือ ฝากข้อความไว้ล่าง Content นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น